Sơn Epoxy Kẻ Vạch Kho Nhà Xưởng, Đường Giao Thông Nhà Xưởng

29/03/2021 | 1594

Sơn epoxy kẻ vạch kho, đường giao thông nhà xưởng giúp bạn có một nhà xưởng khoa học, hợp lý và an toàn với sơn epoxy kẻ vạch kho, nhà xưởng công nghiệp.

Ngày nay, người ta không chỉ sơn kẻ vạch đường giao thông mà còn dùng để phân chia vị trí, khu vực cho nhiều không gian khác. Vậy sơn kẻ vạch đường là gì, có những loại nào, có thể sơn được trên những khu vực nào? Hãy cùng Thiên Sơn tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

1. Sơn Kẻ Vạch Đường Là Gì?

+ Sơn kẻ vạch đường là loại sơn chuyên dụng dùng để kẻ vẽ lên những đoạn đường, khu vực mà chúng ta cần phân chia vị trí, làn đường, hướng đi, điểm dừng lại và cảnh báo giao thông...

+ Sơn kẻ vạch đường có đặc điểm: độ bám dính cao, dùng để bao phủ những bề mặt nhất định; sơn kẻ vạch có khả năng chịu axit, kiềm cao hơn, chống trơn trượt cao, ít bị mài mòn.

+ Trong các nhà kho, bến bãi, hay phân xưởng sản xuất đều có sơn kẻ vạch giao thông. Người ta dùng nó để phân chia khu vực chức năng, và điều hướng hoạt động của con người.

+ Sơn kẻ vạch nhà xưởng, kho xưởng phổ biến nhất hiện nay là sơn epoxy. Sơn epoxy có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại sơn epoxy phù hợp nhất.

GỌI NGAY: TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Ứng Dụng Của Sơn Kẻ Vạch Đường

Sơn vạch kẻ đường được sử dụng cho rất nhiều loại vạch kẻ đường ở các khu vực giao thông khác nhau như:

  • Đường bộ: Vạch kẻ đường nằm đứng và nằm ngang.
  • Tầng hầm: Vạch kẻ chỉ hướng đi.
  • Bãi đỗ xe: Vạch phân ô, phân bãi vị trí để xe.
  • Gara ô tô: Vạch phân chia khu vực làm việc cho công nhân.
  • Nền nhà xưởng: Vạch phân chia khu vực làm việc, đường đi lối lại.

GỌI NGAY: TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3. Sơn Kẻ Vạch Đường Hiện Nay Trên Thị Trường

Sơn epoxy kẻ vạch

Sơn epoxy dùng để kẻ vạch đường khu vực nền sàn nhà xưởng, khu sản xuất, nhà kho, bãi để xe,… chúng ta thường thấy các lối đi, các phân khu được kẻ vạch bằng sơn rất rõ ràng, khoa học, hiện đại. 

Sơn epoxy kẻ line đường đi khiến nhà xưởng khoa học và đẹp mắt hơn

>>> Xem ngay: "Quy Trình Thi Công Sơn Kẻ Vạch Trọn Gói Giá Rẻ".

GỌI NGAY: TƯ VẤN MIỄN PHÍ


(*) Xem thêm

Gọi ngay : 0906309569
Gọi ngay : 0906309569